| รอบที่ | 1 |
| เปิดรับสมัคร | 1 ธันวาคม 2568 - 9 กุมภาพันธ์ 2569 |
| ประกาศรายชื่อผู้เข้าสอบ | 13 กุมภาพันธ์ 2569 |
| สอบคัดเลือกวันที่ | 14 กุมภาพันธ์ 2569 เวลา 09.00-12.00 |
| ประกาศผลการคัดเลือกวันที่ | 27 กุมภาพันธ์ 2569 |
| ยืนยันสิทธิ์ | 28 มีนาคม 2569 - 28 มีนาคม 2569 |
ในการสมัคร นักเรียนสามารถลงทะเบียนสมัครสอบคัดเลือกได้จากเว็บนี้ โดยการกรอกข้อมูลตามที่ระบุ เพื่อออกเลขที่นั่งสอบ
หรือสามารถเดินทางมาสมัครด้วยตนเองได้ที่ โรงเรียนอิสลามศรีอยุธยามูลนิธิ ในวันและเวลาทำการ
กรอกข้อมูลผู้สมัคร
โอนเงินค่าธรรมเนียม เข้าบัญชี ธนาคารทหารไทยธนชาติ ttb
ชื่อบัญชี “โรงเรียนอิสลามศรีอยุธยามูลนิธิ”
เลขที่บัญชี “324-273-7207”
ระดับอนุบาล - ประถมศึกษา ค่าธรรมเนียม 50 บาท
ระดับมัธยมศึกษา ม.1, ม.4 ค่าธรรมเนียม 100 บาท
เมนูอัปโหลด Slip ขึ้นสถานะ "ชำระแล้ว"
1. ระดับ ชั้นอนุบาล 1 จำนวน 2 ห้องเรียน
ห้องเรียนละ 30 คน รวม 60 คน
2. ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 จำนวน 4 ห้องเรียน
ห้องเรียนละ 30 คน รวม 120 คน
3. ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จำนวน 6 ห้องเรียน
ห้องเรียนละ 40 คน รวม 240 คน
4. ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จำนวน 5 ห้องเรียน
ห้องเรียนละ 40 คน รวม 200 คน
4.1 โครงการวิทย์คณิต จำนวน 2 ห้องเรียน ห้องละ 40 คน รวม 80 คน
4.2 โครงการอังกฤษคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 ห้องเรียน ห้องละ 40 คน รวม 40 คน
4.3 โครงการภาษาอาหรับ จำนวน 1 ห้องเรียน รวม 40 คน
4.4 โครงการศิลป์ทั่วไป จำนวน 1 ห้องเรียน รวม 45 คน
โดยแบ่งเป็น - พละศึกษา จำนวน 15 คน
- คหกรรม จำนวน 15 คน
- ไฟฟ้า จำนวน 15 คน
1. รับสมัครนักเรียนตั้งแต่วัน 1 ธันวาคม 2568 ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2569
สมัครได้ที่ admission.islamsriayutthaya.ac.th
2. ระดับอนุบาล 1 ระดับประถมศึกษาปีที่ 1 จัดห้องเรียนตามความเหมาะสม
3. มัธยมศึกษาปีที่ 1 สอบคัดเลือกวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2569
สอบข้อเขียน
สอบภาคปฏิบัติ
4. มัธยมศึกษาปีที่ 4 สอบคัดเลือกวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2569
สอบข้อเขียน
สอบปฏิบัติ สำหรับโครงการพละศึกษา
5. ดำเนินการคัดเลือกนักเรียนจากผลการสอบคัดเลือก
6. ประกาศผลการสอบคัดเลือก วันที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2569 ผ่าน FB.com/isaschool
7. มอบตัวลงทะเบียน นักเรียนใหม่ทุกระดับชั้น วันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2569
7.1 สำเนาสูติบัตร
7.2 สำเนาบัตรประชาชนนักเรียน
7.3 สำเนาทะเบียนบ้านนักเรียน
7.4 สำนาบัตรประชาชนบิดา มารดา
7.5 สำเนาทะเบียนบ้านบิดา มารดา
7.6 รูปถ่ายขนาด 1 นิ้วครึ่ง ดังนี้
- อนุบาล 1 จำนวน 7 ใบ
- ป.1, ม.1, ม.4 จำนวน 2 ใบ
7.7 สำเนาระเบียนแสดงผลการเรียน (ปพ.1)
7.8 หนังสือส่งตัวนักเรียนย้ายมาเข้าเรียนจากโรงเรียนเดิม (กรณีย้ายมาเข้าเรียนในชั้นอื่น)
**หมายเหตุ เอกสารทุกฉบับให้ลงชื่อรับรองสำเนาถูกต้องให้เรียบร้อย**
1. ระดับชั้นอนุบาล และประถมศึกษา เปิดรับนักเรียน ภาคเรียน 1 และภาคเรียนที่ 2
2. ระดับ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ถึง มัธยมศึกษาปีที่ 6 ไม่รับ นักเรียนระหว่างปีการศึกษา
3. การรับสมัครนักเรียนให้ดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน เดือนเมษายน พ.ศ. 2569
| โปรแกรมวิชา | จุดเน้น |
|---|---|
| อนุบาล 1 | ระดับชั้นอนุบาล 1 |
| อนุบาล 2 | ระดับชั้นอนุบาล 2 |
| อนุบาล 3 | ระดับชั้นอนุบาล 3 |
| โปรแกรมวิชา | จุดเน้น |
|---|---|
| ประถมศึกษาปีที่ 1 | ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 |
| ประถมศึกษาปีที่ 2 | ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 |
| ประถมศึกษาปีที่ 3 | ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 |
| โปรแกรมวิชา | จุดเน้น |
|---|---|
| ประถมศึกษาปีที่ 4 | ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 |
| ประถมศึกษาปีที่ 5 | ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 |
| ประถมศึกษาปีที่ 6 | ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 |
| โปรแกรมวิชา | จุดเน้น |
|---|---|
| มัธยมศึกษาปีที่ 1 | มัธยมศึกษาปีที่ 1 |
| โปรแกรมวิชา | จุดเน้น |
|---|---|
| วิทย์ คณิต | วิทย์ คณิต |
| อังกฤษ คอมฯ | อังกฤษ คอมพิวเตอร์ |
| อังกฤษ อาหรับ | อังกฤษ อาหรับ |
| ศิลป์ทั่วไป (คหกรรม) | ศิลป์ทั่วไป (คหกรรม) |
| ศิลป์ทั่วไป (พละ) | ศิลป์ทั่วไป (พละ) |
| ศิลป์ทั่วไป (ไฟฟ้า) | ศิลป์ทั่วไป (ไฟฟ้า) |
จัดเตรียม หนังสือส่งตัวนักเรียนย้ายมาเข้าเรียนจากโรงเรียนเดิม (กรณีย้ายมาเข้าเรียนในชั้นอื่น)
เอกสารที่ต้องนำมายื่นในวันรายงานตัว
1. สำเนาสูติบัตร
2. สำเนาบัตรประชาชนนักเรียน
3. สำเนาทะเบียนบ้านนักเรียน
4. สำนาบัตรประชาชนบิดา มารดา
5. สำเนาทะเบียนบ้านบิดา มารดา
6. รูปถ่ายขนาด 1 นิ้วครึ่ง ดังนี้
- อนุบาล 1 จำนวน 7 ใบ
- ป.1, ม.1, ม.4 จำนวน 2 ใบ
7. สำเนาระเบียนแสดงผลการเรียน (ปพ.1)
8. หนังสือส่งตัวนักเรียนย้ายมาเข้าเรียนจากโรงเรียนเดิม (กรณีย้ายมาเข้าเรียนในชั้นอื่น)
**หมายเหตุ เอกสารทุกฉบับให้ลงชื่อรับรองสำเนาถูกต้องให้เรียบร้อย**